fimmtudagur, maí 29, 2008

ég er að farast úr stressi... ekki sossum óvenjulegt svona nema að í þetta skiptið er stressið að drepa mig vegna þess að ég er að kaupa mér ferð til Japan með 1000 millilendingum og ég kann ekkert allt of vel að ferðast! hefur einhver flogið með Emirates airlines? ég fann afskaplega ódýrt fargjald á lastminute.com reyndar með einni auka millilendingu. þá flýg ég frá íslandi til london til dubai til kansai og til sapporo!!
uggggh ég er að fá magasár!!!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vona að þetta minnki/auki magasárið þitt.
http://matadorstudy.com/10-japanese-customs-you-must-know-before-a-trip-to-japan/

Nafnlaus sagði...

Oh, drasl kommentaþráður.
Jæja, klikkaðu þá bara á nafnið mitt.

Nafnlaus sagði...

búhúhú.... vorkenni þér ekkert fyrir að vera að fara til JAPANS :)

knús, Marta

Rauðhetta sagði...

já þetta er frekar háklassa vandamál til að hafa. og takk eiki minn þetta var góð lesning og minnkaði magasárið agnarögn :)