mánudagur, júní 09, 2008

us single girls

sumum gengur betur en öðrum að halda leyndarmáli leyndu.
ég var í rólegheitum í IKEA í gær, arfaþunn og frekar þreytt svona á sál og líkama. Sibba hringdi og sagðist þurfa að tala við okkur Völu strax og að við þyrftum að koma í heimsókn. minn litli heili fór strax að vinna... hvað gæti verið svona alvarlegt? gerði ég eitthvað af mér? ætli hún sé ólétt? hmmm vonandi er enginn lasinn!! nei aldeilis ekki... þau eru gift.... gift.... þau eru hjón! eiginmaður og eiginkona.... mmm já ég er hissa. Af myndunum sem þau sýndu okkur var þetta afskaplega fallegt brúðkaup eins og við var að búast :) og við einhleypu höfum misst eina í valinn. Til hamingjum með Sibbu Andri minn og til hamingju með Andra Sibban mín. Ég óska ykkur hjónakornunum ástar og velfarnaðar í lífinu og veit að það líf verður fullkomið. og við hér á gervahverfinu kynnum...........
Herra og Frú Birgisdóttir / Herra og Frú Klausen. Til hamingju mín kæru.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

oooooooooooooooo takk elskan mín