miðvikudagur, júlí 09, 2008

Honey, Sugar....

... var að horfa á þátt áðan og hitti í honum par, par að nafni Honey og Truck Sugar. Já það er rétt rithöfundum með vonandi heilt geð þótt í fínasta lagi að fleygja í mann hjónakornum að nafni Honey og Truck Sugar. og ekki má gleyma að þau voru frá Nashville. Sjónvarpið geymir alla draumana það er nokkuð ljóst....

6 ummæli:

Elín sagði...

hmm... mig langar að vita hvernig ég get hitt fólkið í þáttunum sem ég horfi á, svona eins og þú....

Rauðhetta sagði...

ímyndunaraflið kona! og pínku geðveila hjálpar líka til :)

Nafnlaus sagði...

Mér finnst blogg um sjónvarpsefni alltaf mjög skemmtileg...

Rauðhetta sagði...

segir konan með sjónvarp úr smá pappa og lími

Nafnlaus sagði...

Einmitt... þessvegna þarft þú að blogga um þetta!
Fyrir utan það að vera ekki með stöð2 og stöð tvö plús og stöð tvö sport og allt sem því fylgir, þá er er ég löngu hætt að sjá á helvítið!

Rauðhetta sagði...

múhahaha það má heldur ekki gleyma stöð 2 sport 2 plús!!